Home »
Bài đăng vào: 10:16

3 day film school - khóa học làm phim hiệu quả bất ngờ

(Alotin.com) - Khóa học làm phim chuyên nghiệp với giảng viên hàng đầu Hollywood - Dov Simens dành cho những người bận rộn đã sẵn sàng bắt đầu trong tháng 9/2015.




Một cơ hội tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu sâu về lĩnh vực sản xuất phim truyền hình đó là từ ngày 25/9 tới, Saigon Internaiotnal Film School (SIFS) sẽ tổ chức khóa học 3-DAY FILM SCHOOL với sự góp mặt của giảng viên số 1 Hollywood - Dov Simens.


Chỉ trong 3 ngày từ 25-27/9/2015, khi tham gia khóa học này, học viên sẽ nắm được từ A đến Z các khái niệm về sản xuất phim, từ khâu lên ý tưởng, viết kịch bản sao cho hấp dẫn, các công tác sản xuất đến tiến hành quay, dựng và phát hành phim. Bên cạnh đó, những bí quyết như như thế nào để sản xuất bộ phim có kinh phí thấp, cách casting diễn viên, kỹ thuật lên ngân sách, tạo kế hoạch sản xuất cũng như tìm hiểu về hệ thống làm việc tại Hollywood cũng được giảng dạy tỉ mỉ.



Với những người không đủ thời gian để có thể theo những khóa dài hạn, 3-DAY FILM SCHOOL với Dov Simens là biện pháp hữu ích để bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn có thể thu nạp đầy đủ kiến thức của công nghệ làm phim. Không cần tốn quá nhiều công sức, thời gian mà vẫn có thể trải nghiệm và chia sẻ những kiến thức về công nghệ làm phim hàng đầu thế giới. Đây là hiệu quả bất ngờ mà 3-DAY FILM SCHOOL mang lại cho bạn.



Khóa học 3-DAY FILM SCHOOL với Dov Simens đã được giảng dạy thành công ở nhiều thành phố trên thế giới suốt những năm qua như: Dubai, Mumbai, Tokyo, London, Singapore, Thượng Hải, Los Angeles, New York, Phoenix, Chicago, Atlanta, Houston, San Francisco, Johannsburg, Buenos Aires… với hàng ngàn học viên tham dự. Trong đó, những tên tuổi hàng đầu Hollywood như Quentin Tarantino, Will Smith hay Christopher Nolan cũng đã từng tham gia khóa học này.

Khác với những khóa học khác, nội dung giảng dạy của 3-DAY FILM SCHOOL xuất phát từ thực tế cuộc sống. Nội dung này đã được Dov Simens tích cóp trong hàng chục năm nghiên cứu và làm việc tại Hollywood. Trước khi đến với công việc giảng dạy, Dov Simens đã từng đảm nhận công việc reader (người được thuê để đọc và đánh giá kịch bản) hay chuyên viên phát triển kịch bản với hàng ngàn tác phẩm đã được thực hiện. Dov Simens cũng tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim với vị trí Production Manager/Line Producer cho công ty Roger Corman, đơn vị đã thực hiện hơn 700 phim điện ảnh. Đồng thời, Dov Simens cũng đang là giảng viên thực hiện việc giảng dạy tại các trường đại học hàng đầu như USC, UCLA hay NYU.


Nếu có ý định trở thành một nhà làm phim chuyên nghiệp, bạn có thể đăng ký tham gia khóa học 3-DAY FILM SCHOOL với Dov Simens ngay từ bây giờ. Chương trình học kéo dài trong 3 ngày từ 25-27/9/2015, thời gian học từ 10g00 – 17g00 mỗi ngày.



Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://3dayfilmschool.sifs.edu.vn hoặc liên hệ với đơn vị tổ chức khóa học là Saigon Internaiotnal Film School thông qua địa chỉ 15A Hoàng Hoa Thám, P.6, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi đến 08 6263 5858 hoặc hotline 096 515 2310 để nhận tư vấn trực tiếp.
Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |