Câu chuyện thú vị về màu sắc của các đội đua

(Alotin.com) - Khép lại với chiến thắng của đội Cam của cặp đôi vận động viên lặn biển Nhật Anh – Ngọc Anh, chặng 3 của Cuộc Đua Kỳ Thú 2015 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam cùng thông điệp “Bật Năng Lượng, Bứt Phá Cuộc Đua Kỳ Thú) diễn ra tại Cao Bằng còn chứng kiến sự thay đổi thứ tự rõ rệt giữa các đội đua. 





Đội Vàng của Trương Nam Thành - Hải Băng cũng từ vị trí thứ 6 ở chặng trước vượt lên hạng 2 ở chặng này. 



Đội Nâu của Băng Di – Trang Pháp đã thoát khỏi vị trí cuối cùng khi vượt lên hạng 5. Trong khi đó, đội Đỏ của Tim và Anh Đức đã bất ngờ rơi xuống vị trí cuối cùng khi họ chính là những tay đua được xuất phát đầu tiên ở chặng này. 



Đến và trải nghiệm những thử thách khó khăn nhưng vô cùng thú vị ở Hà Giang, các đội chơi đã có những kỉ niệm vô cùng đáng nhớ. 



Hành trình chạy xe máy qua con đường Hạnh Phúc nổi tiếng nối liền Mèo Vạc và Đồng Văn, cùng những giây phút hài hước, dễ thương của các đội chơi trong chặng đua Hà Giang, đồng thời, quá trình đội Nâu xoay xở để kiếm tiền và phương tiện di chuyển cũng được thể hiện rõ nét hơn trong Bứt phá và Chinh phục tập 3 của Cuộc Đua Kỳ Thú.






Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |