Home »
Bài đăng vào: 12:15

Huỳnh Lam Anh xinh như hoa giữa trời mùa hạ

(Alotin.com) - Diễn viên Huỳnh Lam Anh không còn xa lạ vì thời gian gần đây cô bắt đầu quay lại làng giải trí Việt Nam và phim ảnh, lần trở lại này cô có khá nhiều thay đổi, xinh đẹp hơn, gợi cảm hơn, và quyễn rũ hơn tất cả cho thấy sự chuyên nghiệp ở nghề của một người làm giải trí.


Công việc của cô thường ngày là tham một sơ phim ảnh, phim truyền hình, thời gian rảnh cô thích đi bơi, Huỳnh Lam Anh cho biết: “khi bơi lội giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, khi phải thường xuyên diễn xuất ở các phim trong rất nhiều hoàn cảnh, thời tiết nắng nóng, hoặc thức đêm, hầu như bơi lội giúp cải thiện sức khỏe một cách toàn diện quan trong nhất là giữ được dáng tốt.

Sở hữu một nụ cười thân thiện


Ngoài công việc phim ảnh Huỳnh Lam Anh còn thích khi làm người mẫu thời trang, đó cũng là một trong những công việc mà cô đam mê.


Là một người con gái như bao người con gái khác, ai cũng thích khoát lên mình những bộ đồ đẹp, chính vì thế khi làm người mẫu sẽ được thường xuyên mặc những bộ đồ mới nhất của những nhà thiết kế.


Có nhiều người đặt câu hỏi rằng tại sao một thời gian dài cô mất tích trong làng giải trí phim ảnh? Thật ra không thể gọi là mất tích, và cô cũng chẳng muốn mất tích như thế chút nào! Sự mất tích ấy là vì cô phải hoàn thành khóa học của mình tại nước ngoài, và giờ sau chuyến du học cô lại tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của chính mình là điện ảnh và thời trang.


Có nhiều người hỏi: Tại sao Lam Anh không tao scandal như bao nghệ sỹ khác để trở lại showbiz được nổi tiếng hơn? Cô nói: “Tôi muốn và thích phim ảnh vì niềm đam mê, và con đường đi ấy tuy nhiều chông gai và cạm bẫy nhưng tôi muốn đi lên bằng chính năng lực của mình, chứ tôi không muốn mượn danh ai đó để mình được nổi, rồi khán giả sẽ nhìn thấy được con người thật của tôi.”


Được biết hiện tại Huỳnh Lam Anh đang nhận khá nhiều dự án phim ảnh trong thời gian tới, và cô sẽ cô gắng sắp xếp thời gian để tham gia nhiều sự kiện để gần hơn với khán giả khi phim được công chiếu.


Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Johnny Trần Anh Toàn và Phụng Nguyễn hóa trang.



Photo: Johnny Tran
Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |