Home » ,
Bài đăng vào: 04:43

Hoàng Anh The Voice Kids dọ dáng với Bảo Ngọc Đồ Rê Mí

(Alotin.com) - Cát An (tên thuờng gọi ở nhà là Sushi), con trai của Trưong Quỳnh Anh và Tim tuy mới 3 tuổi nhưng rất dạn dĩ truớc ống kính của nhiếp ảnh gia Milor Trần cùng với Hot boy Hoàng Anh The Voice Kids , Bảo Ngọc Đồ Rê Mí. 


Trong concept giới thiệu bộ thời trang mới của 3F Store, cả ba bé đã thể hiện sự diễn xuất tự nhiên và đầy cảm hứng. Thuờng chụp hình với các bé, nhất là Sushi nhà Truơng Quỳnh Anh mới 3 tuổi sẽ rất khó điều khiển theo ý mình, nhưng nhiếp ảnh gia Milor Trần cho biết, anh chup với 3 bé rất nhanh và có cảm hứng mạnh. 







Sushi đang là một trong số ít con của nghệ sĩ có từ khóa tìm kiếm trên mạng xã hội nhiều. Dù rằng đang đuợc rất nhiều nhãn hàng dành cho gia đình và các bé chú ý mời làm đại sứ thương hiệu, nhưng cả Trương Quỳnh Anh và Tim đều thống nhất hạn chế nhận nhưng hợp đồng một mình, thường chỉ đi chung với bố mẹ. Và Quỳnh Anh muốn con mình có một cuộc sống bình thường thoải mái nhất khi đến trường đi học. 



Hoàng Anh sau một năm tham gia The Voice Kids, cậu bé hot boy giống Hàn Quốc đã giảm cân đi rất nhiều và cao hơn, ra dáng một hot boy hơn. Cậu bé đi đâu cũng đuợc bố tháp tùng và dành nhiều sự quan tâm. Hoàng Anh đa phần tập trung cho việc học văn hoa, thi thoảng có chương trình phù hợp bé sẽ tham gia. Sau cuộc thi The Voice Kids Hoàng Anh là thí sinh trúng đuợc nhiều quảng cáo nhất. 




Bảo Ngọc, cô bé sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ này quá nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tham gia cuộc thi Đồ Rê Mí, dù không về đích cao nhất nhưng Bảo Ngọc lại là cô bé trúng nhiều quảng cáo và event. Guơng mặt như thiên thần, lối diễn xuất tự nhiên, gây thiện cảm, Bảo Ngọc cũng đã đựoc nhiều nơi tai trợ học tập, nên gia đình đã quyết định cho Bảo Ngọc lên Sài Gòn học tập và tham gia công tác nghệ thuật. 





Photo: Milor trần
Stylist : Đinh Thành Long
Fashion: 3F Store
Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |