Home »
Bài đăng vào: 04:56

ĐD Nguyễn Minh Chung bật mí về hậu trường Đam mê nghiệt ngã

(Alotin.com) - Gần đi đến những tập cuối cùng, Đam Mê Nghiệt Ngã của đạo diễn Nguyễn Minh Chung với nhiều tình tiết căng thẳng vẫn đang được để ngỏ và khiến người xem hồi hộp theo dõi. Là một bộ phim với vô số nút thắt kịch tính, tác phẩm mới nhất và tâm huyết của Nguyễn Minh Chung đã chiếm trọn sự thích thú và yêu mến của khán giả Việt. 




Không chỉ là những góc quay sáng tạo, những bối cảnh đẹp được chăm chút kỹ lưỡng, sự diễn xuất nhập vai của dàn diễn viên nổi tiếng: Huy Khánh, Trịnh Kim Chi, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Tường Vi, Văn Anh, Ngô Thanh Vân, Minh Thảo,… mà cả kịch bản đầy hấp dẫn tạo nên thành công của bộ phim dài tập nhất của làng phim Việt trong thời điểm hiện tại. 






Là một bộ phim truyền hình dài tập và lên sóng trên khung giờ vàng phim Việt chỉ 2 tập một tuần nhưng Đam Mê Nghiệt Ngã vẫn duy trì sức hút với một lượng khán giả đông đảo, ổn định và tăng lên theo từng tập phát sóng. Theo đó, những tập phim gần đây đang đi vào giai đoạn căng thẳng và gây cấn nhất khi những nghiệt ngã của tình yêu đã được thay bằng nghiệt ngã của lòng tin bị bội phản, của những âm mưu, kế hoạch đen tối và sự trả thù tàn nhẫn giữa những người từng quen biết nhau. Với sự kịch tính trong từng hành động, từng câu thoại, những tập cuối cùng của Đam Mê Nghiệt Ngã càng thêm “sốt” và níu chân khán giả hào hứng đón chờ từng tập phim cho đến hồi kết. 






Hai tập 78, 79 của Đam Mê Nghiệt Ngã với những nút thắt ban đầu được tháo gỡ trong giai đoạn kịch tính này sẽ lên sóng trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h20 hôm nay và ngày mai, thứ hai, thứ ba, ngày 03, 04/08/2015.
Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |