Thanh Trúc chăm chỉ đi casting phim của Trương Ngọc Ánh

(Alotin.com) - Nữ hoàng trang sức cho biết bản thân cô không cảm thấy điều gì phải ngại ngùng khi thực hiện ước mơ của mình. 




Vừa qua đoàn phim “Truy sát” của đạo diễn Cường Ngô, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi tổ chức tuyển chọn diễn viên. Không phải là một diễn viên chuyên nghiệp mà là người đẹp với danh hiệu Nữ Hoàng Trang Sức, Thanh Trúc thu hút khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Người đẹp diện váy đen thanh lịch và phù hợp với hoàn cảnh. 




Khi được hỏi lí do tham gia buổi tuyển chọn như bao thí sinh khác, Thanh Trúc cho biết cô rất thích thú với điều nay và cảm thấy không có gì phải ngại ngùng khi thực hiện giấc mơ của mình. Từ bé, Thanh Trúc đã rất yêu thích làm diễn viên. Tuy nhiên khi lớn lên, nghề người mẫu đến với cô sớm hơn và danh hiệu Nữ Hoàng Trang Sức cũng khiến người đẹp lãng quên đi giấc mơ khi bé. Tuy nhiên, mới đây khi dành thời gian gần 1 năm học diễn xuất và tham gia các vai phụ trong phim truyền hình, Thanh Trúc đã quyết tâm hơn với nghiệp diễn xuất.




Trong buổi tuyển chọn người đẹp cho biết cô ấn tượng với diễn viên Trương Ngọc Ánh vì cách diễn xuất cũng thần thái của chị qua từng vai diễn. Người đẹp cũng được ekip chỉ dạy khá nhiều cách diễn và đưa ra cho cô nhiều tình huống trong bộ phim sắp tới. Thanh Trúc cho biết dù đậu hay rớt đối với cô buổi thử vai cũng là một kỉ niệm và bài học đáng giá trên con đường thực hiện ước mơ làm diễn viên sau này. 



Hiện tại, người đẹp đang ở Bali tham gia chương trình của FashionTV. Bên cạnh đó, cô cũng được nhiều lời đề nghị từ các nhãn hàng trang sức làm hình ảnh trong thời gian tới. 



Truy sát' là dự án thứ ba đánh dấu sự hợp tác của Trương Ngọc Ánh và đạo diễn Cường Ngô sau 'Ngọc viễn đông', 'Hương Ga'. Phim nói về An, cô gái có nhan sắc lộng lẫy, sự nghiệp thành công và gia đình hạnh phúc. Một ngày, cô buộc trở thành nhân vật trong cuộc truy sát khắc nghiệt. Vai An được 'đo ni đóng giày' cho Trương Ngọc Ánh, dù vậy, để giúp bộ phim có màu sắc tươi mới, cô quyết định lựa chọn thêm nhiều gương mặt đồng hành cùng mình.
Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |