Miu Lê tự sướng cùng 2 đạo diễn Hollywood

(Alotin.com) - Nữ diễn viên Miu Lê vừa cùng mẹ bay sang thủ đô Kuala Lumpur-Malaysia để tham dự tham dự buổi ra mắt bộ phim hoạt hình Inside Out. Trước đó, đích thân Giám đốc Thử giọng kiêm Đạo diễn kỹ thuật và sản xuất của Disney khu vực Đông Nam Á đã sang Việt Nam để casting chất giọng phù hợp cho các nhân vật trong phim. 




Tại buổi casting, Miu Lê đã thể hiện được rằng mình rất phù hợp với nhân vật Joy-Vui Vẻ. Tại buổi ra mắt phim, Miu Lê đã có buổi trò chuyện khá thân mật với 2 vị đạo diễn của bộ phim Inside Out là Ronaldo Del Carmen và Pete Docter. Khoác lên người chiếc đầm dạ hội trắng sang trọng cũng như nét duyên dáng sẵn có của cô gái Việt Nam, Miu Lê đã gây ấn tượng đẹp với 2 vị đạo diễn Hollywood. Cả 2 đều rất vui vẻ và hăng hái tạo dáng khi Miu Lê đề nghị chụp hình kỷ niệm chung.





Ngoài dự án lồng tiếng Việt cho phim Inside Out, bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh do Miu Lê thủ vai chính cũng đang hoàn tất giai đoạn hậu kỳ. Cũng tương tự như Inside Out là một bộ phim đòi hỏi khả năng diễn xuất bằng giọng nói, Miu Lê phải tập nói 2 thổ ngữ ( tiếng địa phương) khác nhau trong phim Em Là Bà Nội Của Anh.




Nhận xét về khả năng diễn xuất bằng giọng nói của Miu Lê, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh chia sẻ : "Miu Lê là một trong những diễn viên trẻ hiếm hoi có thể diễn linh hoạt giọng nói của các vùng miền khác nhau. Trong phim Em là bà nội của anh, nhân vật Thanh Nga của Miu Lê ban đầu được giới thiệu trong kịch bản là một người Huế, và Miu Lê khi đến thử vai đã diễn với giọng Huế ngọt ngào của cô một cách dễ dàng. Về sau, khi bộ phim được bấm máy, Thanh Nga được xác định là một cô gái người Bắc, nhưng phải giấu thân phận thật của mình, và Miu Lê vẫn có thể diễn với cả giọng Bắc và giọng Nam đầy thuyết phục. Không chỉ vậy, chất giọng của Miu Lê cũng đem đến cho những ca khúc vang bóng một thời một đời sống mới, mà tôi tin rằng khán giả sẽ bất ngờ xem Em Là Bà Nội Của Anh".




Trong bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh, Miu Lê vào vai Thanh Nga, một cô gái có niềm đam mê ca hát di truyền từ gia đình. Ngay cả cái tên Thanh Nga cũng bắt nguồn từ thần tượng cải lương Thanh Nga một thời của Việt Nam. Với niềm đam mê ca hát cùng với chất giọng bẩm sinh, Thanh Nga tham gia vào ban nhạc trẻ do Tùng đứng đầu ( Ngô Kiến Huy ). Cơ hội đến với Thanh Nga khi nhóm nhạc lọt vào vòng chung kết một cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc. Nhưng chuyện khó xử lại xảy ra, khi trưởng ban giám khảo, nhà sản xuất âm nhạc Minh Đức ( Hứa Vĩ Văn) lại bắt đầu cảm mến cô ca sĩ trẻ có chất giọng đặc biệt Thanh Nga. Và Tùng cũng thế........





Bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh quy tụ nhiều diễn viên của 3 thế hệ điện ảnh Việt Nam như Miu Lê, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Hari Won, Harry Lu, Thu Trang, Hồng Ánh, Đứa Khuê, NSUT Minh Đức, NSUT Thanh Nam, Kim Xuân... Em Là Bà Nội Của Anh do đạo diễn Phan Gia Nhật Linh thực hiện sẽ được công chiếu vào dịp Noel 2015.
Photo: Poly Media
Kevin

Đọc tin tuc 24h tại Alotin News - Kênh thông tin giới trẻ. Cập nhập tin moi về đời sống, xã hội, giải trí và giới trẻ,...

BÌNH LUẬN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Alotin.com Kênh thông tin giới trẻ tin tuc 24h - Tin mới nóng hổi về các lĩnh vực:
Đời sống, xã hội pháp luật, kênh thông tin giới trẻ, tin tức sao...


Trung tâm Tư vấn Phát triển vì Sức khoẻ Cộng đồng
HỘI KHOA HỌC KINH TẾ VIỆT NAM
Số 27 ngõ 101 Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giấy phép số 44/GP-TTĐT, cấp ngày 10/03/2011 - Bộ Thông tin và Truyền thông
Liên kết: Thiết kế Blogspot Zubi Cloud | Zumi Media Lab |